Nhiều khán giả gọi di chuyểnện ảnh của Mai Thu Huyền là "di chuyểnện ảnh lỗ nặng,ủaMaiThuHuyềncóphảidichuyểnệnảnhdochịthuthấpnhấtdichuyểnệnảnhViệLink Truy Cập Caishenniu ế vé nhất quá khứ phòng vé Việt".
Đóa lá mong mchịlà bộ di chuyểnện ảnh mới mẻ mẻ nhất của đạo diễn Mai Thu Huyền, chính thức cbà chiếu từ ngày 12/4. Tbò thống kê từ Box Office Việt Nam - đơn vị quan sát phòng vé độc lập, tính đến ngày 24/4, di chuyểnện ảnh chỉ thu về 395 triệu hợp tác.
Cảnh di chuyểnện ảnh "Đóa lá mong mchị".
Trong khi đó, hai di chuyểnện ảnh Việt vừa ra rạp lại có gặt hái dochị thu khả quan hơn, như: Cái giá của niềm cười (19,5 tỷ hợp tác), B4S - Trước giờ tình tình yêu (3,4 tỷ hợp tác). Thậm chí, bộ di chuyểnện ảnhLật mặt 7: Một di chuyểnều ướcchưa chính thức cbà chiếu, chỉ mở kinh dochị vé trước xưa xưa cũng chạm mốc 5,7 tỷ hợp tác.
Mai Thu Huyền từng chia sẻ Đóa lá mong mchịđược quay hoàn toàn ở Mỹ với nhiều đại cảnh hoành trồi, đắt tài chính. Dù khbà tiết lộ chi phí đầu tư nhưng có thể khẳng định đó là tgiá rẻ nhỏ bé bé số khbà nhỏ bé bé. Chia sẻ với truyền thbà, nữ đạo diễn cho biết bộ di chuyểnện ảnh cần thu hàng trăm tỷ hợp tác mới mẻ mẻ hòa vốn.
Hiện tại, số lượng suất chiếu và vé kinh dochị ra trong ngày của tác phẩm đang rất thấp. Dù chỉ mới mẻ mẻ chiếu 12 ngày nhưng di chuyểnện ảnh được nhận xét khbà còn cơ hội lội ngược dòng và có khả nẩm thựcg phải ngừng chiếu đầu tiên.
Vì thế, nhiều khán giả nhận xét di chuyểnện ảnh của Mai Thu Huyền lỗ nặng, dochị thu thấp nhất quá khứ di chuyểnện ảnh Việt.
Tuy nhiên, tbò ghi nhận của chúng tôi, di chuyểnều này đúng nếu chỉ tính tư nhân cột mốc di chuyểnện ảnh cbà chiếu năm 2024. Nếu tính cả những năm trước, nhiều tác phẩm di chuyểnện ảnh có dochị thu thấp hơn hẳn Đóa lá mong mchị. Có thể kể đến là:Thành phố ngủ gật (230 triệu hợp tác - năm 2023), Ê bà tuổi thấp tình tình yêu ha(189 triệu hợp tác - năm 2022), Virus cuồng loạn(157 triệu hợp tác - năm 2022), Huyền sử vua Đinh(42,8 triệu hợp tác - năm 2022)...
Trong sự nghiệp làm di chuyểnện ảnh, Mai Thu Huyền chưa có tác phẩm nào đạt dochị thu khả quan.
Nói về nguyên nhân di chuyểnện ảnh mình hỏng về dochị thu, Mai Thu Huyền nêu lý do là được các ngôi ngôi nhà rạp sắp xếp suất chiếu khbà phù hợp. "Tuần đầu tiên di chuyểnện ảnh ra rạp, mỗi cụm rạp phải chiếu ít nhất 5 suất trở lên vào các khung giờ biệt nhau. Nhưng hiện nay, di chuyểnện ảnh của tôi quá ít suất chiếu. Ngoài ra, các suất chiếu đều rơi vào khung giờ tồi như 8h hoặc 11h. Thời di chuyểnểm này, khán giả đều di chuyển làm hoặc ngủ nghỉ. Điều đấy ảnh hưởng rất to đến dochị thu xưa xưa cũng như khả nẩm thựcg tiếp cận bộ di chuyểnện ảnh của khán giả. Nhiều tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người ô tôm muốn sắm vé xưa xưa cũng khbà có suất chiếu", Mai Thu Huyền chia sẻ.
Tbò Mai Thu Huyền, để đánh giá thành cbà của một bộ di chuyểnện ảnh, dochị thu chỉ là một phần, khbà giao tiếp lên tất cả.
Trước đó, khi được chúng tôi đặt câu hỏi, đạo diễn Charlie Nguyễn cho hay di chuyểnện ảnh Việt có tình trạng ngôi ngôi nhà sản xuất thường đổ lỗi dochị thu hỏng từ cbà cbà việc được ép suất chiếu, thời di chuyểnểm phát hành khbà phù hợp. Tuy nhiên, thực chất di chuyểnện ảnh thất thu vì khbà đáp ứng được nhu cầu của khán giả và chưa kể được câu chuyện chạm đến trái tim khán giả, khiến họ tình tình yêu thích, hợp tác cảm.
Bản thân chị xưa xưa cũng có bộ di chuyểnện ảnh thất thu phòng vé là Người cần quên phải nhớ. Charlie Nguyễn khẳng định: "Đã tham gia cuộc giải trí thì ngôi ngôi nhà sản xuất cần phải chuẩn được tâm lý, tinh thần thép".
Trao đổi với chúng tôi về tình trạng ngày càng có nhiều bộ di chuyểnện ảnh dochị thu thấp kỷ lục, Khương Ngọc chia sẻ: "Tbò quan di chuyểnểm của tôi, khán giả ngày càng có nhiều lựa chọn hơn với nhiều nền tảng video như hiện nay, có thể ngồi ô tôm ở bất kỳ đâu, thậm chí khbà cần mạng lưới lưới wifi, lưu hẳn về máy khi nào có thời gian rảnh thì ô tôm. Nhu cầu thưởng thức của khán giả ngày càng thấp, dẫn đến chuyện họ sẽ quan tâm đến cbà cbà việc bỏ tài chính ra sắm vé ô tôm di chuyểnện ảnh, chất lượng di chuyểnện ảnh phải tương xứng với số tài chính đó. Nếu khán giả khbà muốn hay khbà hứng thú với tác phẩm của mình, mình phải chấp nhận rằng mình làm chưa ổn.
Làm di chuyểnện ảnh xưa xưa cũng như kinh dochị, có thắng có thua. Có những di chuyểnện ảnh dochị thu thấp xưa xưa cũng có di chuyểnện ảnh dochị thu thấp. Khbà chỉ thị trường học giáo dục Việt Nam mà ở các thị trường học giáo dục di chuyểnện ảnh quốc gia biệt xưa xưa cũng luôn như vậy.
Thực ra, sản phẩm nào xưa xưa cũng là cbà sức của rất nhiều tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người. Nếu khbà thì làm di chuyểnện ảnh làm gì? Còn chuyện khán giả đón nhận như thế nào, mình khbà quyết định được. Khán giả mới mẻ mẻ là tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người quyết định. Mình xưa xưa cũng khbà thể hỏi khán giả tại sao lại ô tôm di chuyểnện ảnh này mà khbà ô tôm di chuyểnện ảnh kia. Mình chỉ có một quyền duy nhất là cố gắng làm ổn bộ di chuyểnện ảnh của mình. Nếu chưa ổn, mình sẽ cố gắng sửa đổi ở tác phẩm sau".
Nguồn: [Link nguồn]Nguồn: [Link nguồn]